Mách nhỏ nàng nhân ngày kỷ niệm: mua vớ tặng bạn trai ở đâu?

Không chỉ bật mí các loại vớ nên dùng làm quà tặng cho chàng, những chia sẻ dưới đây cũng sẽ giúp nàng hiểu được làm sao để chọn shop bán vớ phù hợp, từ đó không còn đau đầu với câu hỏi “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?”.

1. Nên chọn loại vớ nào làm quà tặng cho chàng? 

Vớ nam là một trong những mặt hàng thời trang dễ sử dụng nhất. Tuy nhiên, nếu muốn chọn vớ làm quà tặng bạn trai, bên cạnh tìm lời giải cho câu hỏi “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?”, bạn cũng nên lưu ý một số tiêu chí sau đây để đảm bảo chúng thực sự hữu ích và phù hợp với chàng. 

1.1. Chọn vớ theo kiểu dáng 

Không riêng gì vớ nữ, vớ nam cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các loại trang phục và phụ kiện cũng như tính chất hoạt động, công việc. Do đó, bất kỳ shop bán vớ nào cũng sẽ khuyên nàng nên chọn vớ theo kiểu dáng đầu tiên. Hiện nay, có 4 loại vớ nam cơ bản bạn nhất định phải biết, bao gồm: 

+ Vớ dài 

Vớ dài là item có ở hầu hết các shop bán vớ 

Là kiểu vớ dài nhất khi có thể cao tới ngang bắp chân người đeo, vớ dài được sử dụng nhiều nhất với giày thể thao và giày tây. Trong đó, việc kết hợp vớ dài với giày thể thao giúp bạn nam bảo vệ được chân khỏi những xây xát trong quá trình vận động hay tham gia các hoạt động thể thao, còn khi phối cùng giày tây và âu phục sẽ mang đến diện mạo lịch sự, chỉn chu, phù hợp với những bữa tiệc trang trọng. 

+ Vớ trung 

Ở các shop bán vớ, vớ trung bình chỉ có độ dài tới dưới bắp chân 

Có độ dài vừa chạm tới bắp chân dưới, vớ trung cũng giúp bảo vệ chân tương đối hiệu quả khi tham gia các hoạt động như chạy bộ, thể dục thể thao… Kiểu vớ này có thể được mix cùng giày thể thao và quần sooc, mang đến vẻ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn. 

+ Vớ ngắn 

Vớ ngắn là lựa chọn an toàn nếu bạn chưa biết mua vớ tặng chàng ở đâu và chọn như thế nào 

Vớ ngắn nam cũng được chia làm 2 loại, một loại có độ dài dưới mắt cá chân và một loại trên mắt cá chân. Mặc dù vớ ngắn cao chưa tới mắt cá chân thường dễ bị nhầm với vớ giấu, tuy nhiên hai kiểu vớ này không hề giống nhau và vớ ngắn sẽ giúp chàng bảo vệ chân tránh khỏi cọ xát với giày tốt hơn. 

+ Vớ giấu 

Vớ giấu được nhiều shop bán vớ lưu ý vì khả năng bảo vệ chân thấp hơn những kiểu vớ còn lại 

Là kiểu vớ “ít vải” nhất dùng để phối cùng giày lười, giúp chân khô thoáng hơn trong khi không khiến người dùng bị lộ vớ, vớ giấu cũng khá được cánh mày râu ưu ái. Tuy nhiên khả năng kết hợp của vớ giấu thường không cao, do khi kết hợp với những mẫu giày cứng cáp có thể không bảo vệ tốt chân người sử dụng. 

1.2. Chọn vớ theo họa tiết 

Ngoài chọn kiểu vớ, nàng đang băn khoăn “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?” cũng cần lưu ý về vấn đề họa tiết. Không phải chàng trai nào cũng thích những đôi vớ nhiều họa tiết dù chúng trông có thể thời trang và sành điệu hơn hẳn những đôi vớ trơn thông thường. 

Theo chia sẻ từ các shop bán vớ, không phải chàng trai nào cũng thích vớ họa tiết, đặc biệt là những họa tiết phức tạp 

Ngoài ra, để sử dụng những đôi vớ họa tiết không hề dễ dàng bởi chúng cần được phối theo quần áo. Do đó, nếu muốn tặng chàng vớ họa tiết, tốt hơn hết là nên tìm hiểu kỹ đặc điểm một số set trang phục chàng đang có hoặc tốt nhất là để chàng tự lựa chọn mẫu họa tiết yêu thích. 

1.3. Chọn vớ theo màu sắc 

Shop bán vớ khuyên nàng nên chọn vớ có màu sắc đơn giản, hài hòa, hạn chế màu sặc sỡ 

Nếu vừa muốn chọn vớ họa tiết, vừa muốn cho chàng bất ngờ, có một cách có thể giúp nàng tạm thời giải quyết khó khăn, đó là chọn màu vớ. Vớ đơn sắc thường dễ mix đồ hơn vớ nhiều màu và trên thực tế, phải rất tinh tế và am hiểu về thời trang, bạn mới có thể lý giải được cách kết hợp những gam màu trên một chiếc vớ sặc sỡ để tìm ra trang phục phù hợp và phối cùng nó. Do đó, nếu chọn vớ làm quà tặng, các cửa hàng vớ TPHCM thường sẽ khuyên khách hàng chọn vớ đơn sắc để thuận tiện cho người sử dụng. 

1.4. Chọn vớ theo chất liệu 

Theo kinh nghiệm của shop bán vớ, vớ có 3 thành phần cotton, nylon và elastane sẽ mềm mại, co giãn tốt và bền lâu 

Cuối cùng, nàng đang băn khoăn “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?” cũng cần để ý thêm đến việc chọn chất liệu vớ. Không phải loại vớ nào cũng có thể sử dụng quanh năm, tiêu biểu có thể kể đến như vớ len, vớ dạ… Do đó, hãy chọn chất liệu vớ không gây hạn chế theo mùa và lưu ý tới tỷ lệ các thành phần cotton, nylon, elastane để đảm bảo đôi vớ thoải mái và bền lâu. 

2. Gợi ý cách chọn shop bán vớ giúp nàng giải đáp băn khoăn: “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?” 

Sau khi có được hình dung cụ thể về mẫu vớ muốn mua tặng chàng, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?”

+ Mặt hàng phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã; 

+ Đảm bảo chất lượng; 

+ Nhân viên nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ 

Poolisocks với hàng ngàn mẫu vớ chính là câu trả lời hoàn hảo cho nàng chưa biết mua vớ tặng bạn trai ở đâu 

Nếu chọn vớ tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo Poolisocks - một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ thời trang hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ. Không chỉ đáp ứng đủ 3 tiêu chí của một shop bán vớ uy tín, chất lượng, cửa hàng vớ đồng giá này còn được biết đến với địa chỉ dễ tìm, không gian rộng rãi, dễ chịu và nỗ lực phục vụ khách hàng tận tâm, hiệu quả. 

Trên đây là một số lưu ý nàng cần nhớ trước khi mua vớ tặng chàng. Ngoài ra, nếu vẫn chưa biết “mua vớ tặng bạn trai ở đâu?” hay có nhu cầu được tư vấn cụ thể hơn, đừng ngại ghé thăm Poolisocks để được nhân viên giúp đỡ trong thời gian sớm nhất bạn nhé. 

-----------------------

Poolisocks - Vớ đồng giá

🏡 399/31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

🏡 www.vodonggia.com

🏡 https://www.facebook.com/poolisocks/

🏡 https://www.instagram.com/poolisocks/

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận