Bộ vớ “HẠNH PHÚC QUANH TA”

HẠNH PHÚC QUANH TA

Bạn ơi! Hạnh phúc là gì? Và bạn có hạnh phúc không? Đây là câu hỏi lớn và mỗi người sẽ có một câu trả lời riêng nhưng với Pooli ở mỗi thời điểm, hạnh phúc lại có một “hình dáng” và định nghĩa khác nhau.Lúc 8 tuổi thiếu thốn, hạnh phúc đơn giản chỉ là được ăn một cây sô cô la bốc khói giữa trưa hè nắng cháy. Lớn lên một xíu, hạnh phúc cũng không có quá gì lớn lại chỉ là được đi cắm trại qua đêm cùng đám bạn thân ở vùng rừng núi xa xôi với đêm ngàn sao và ngọn lửa trại. Hạnh phúc nghĩ tưởng chừng xa xôi lắm nhưng thật ra luôn hiện diện xung quanh chúng ta, chỉ là ta có chịu nghĩ đó là hạnh phúc hay không mà thôi!

Với Pooli, hạnh phúc là hành động tự do với một tâm tư trong sáng không mưu cầu mục đích hay điều kiện hóa khi đó tình yêu sẽ xuất hiện vượt trên mọi quan điểm. Với một đứa dỡ hóa như mình, đủ điểm qua môn khi thi lại là đã hạnh phúc lắm rồi!

Bộ vớ “HẠNH PHÚC QUANH TA” với nhiều các họa tiết vui nhộn và thú vị mô tả các hoạt động thường nhật trong đời sống để nhắc nhở chúng ta rằng: Hãy làm những điều mình thích với sự trong sáng và tự do nhưng với một tư duy đúng thì hạnh phúc luôn ở xung quanh ta mà thôi!