Săn lùng shop bán vớ đẹp ở TPHCM ngàn người follow

Đừng đợi đến lúc muốn mua vớ mới đi hỏi shop bán vớ đẹp ở TPHCM. Hãy mau tay lưu lại địa chỉ cửa hàng vớ TPHCM “ngàn người follow”, đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến giá cả. Lượn một vòng chắc chắn tậu ngay được những đôi vớ hợp thời trang đúng ý, giúp tổng thể trang phục chất phát ngất không đùa.

1. Poolisocks - shop bán vớ đẹp ở TPHCM ngàn người follow

Được giới trẻ Sài Thành biết đến là 1 shop bán vớ uy tín mang phong cách trẻ trung, sành điệu và độc đáo, Poolisocks luôn “hạ gục” các tín đồ mê vớ bằng những mẫu vớ vừa hiện đại, phong cách vừa thời trang. Đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng nổi bật và tự tin khi diện những phụ kiện của Poolisocks - vớ đồng giá Sài Gòn. 

Poolisocks - shop bán vớ đẹp ở TPHCM ngàn người follow

Đã bán vớ xịn thì chớ, Poolisocks lại còn nhập toàn những sản phẩm chất lừ. Chẳng trách sao fanpage có hơn 44.000 lượt like còn Instagram thì gần 4000 lượt “follow”. Nhiều khách hàng thân quen của shop vớ đồng giá Poolisocks chia sẻ rằng họ đã mê say từ cái nhìn đầu tiên những sản phẩm tuyệt đẹp đầy sức cuốn hút mà giá tiền thì cực kỳ phải chăng. 

Chưa kể, đa phần các sản phẩm đều có sẵn tại shop nên bạn chẳng cần mất thời gian order mà vẫn có thể rinh ngay vớ đẹp về diện ngay lập tức. Nếu bạn đang có ý định bổ sung thêm vớ vào tủ đồ của mình thì nhất định phải đến ngay  Poolisocks - shop bán vớ đẹp ở TPHCM ngàn người “follow” nhé. Đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng đó. 

2. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, chất lượng hàng đầu

“Thiên đường” vớ Sài Gòn

Bạn cần mẫu vớ nào? Dài hay ngắn, mỏng hay dày? Pooli có đủ nha

Mỗi một sản phẩm vớ đồng giá của Poolisocks đều được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng trước khi nhập về. Từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng đều thỏa mãn nhiều cá tính khác nhau. Dù là các mẫu trơn màu đơn giản hay những mẫu họa tiết hoạt hình, hoa quả, hình khối,... trẻ trung năng động và đáng yêu đều mang lại sự tự tin, phá cách cho người sử dụng. Tất cả đều thích hợp để diện đi học, đi chơi hay dự tiệc. 

Vớ Poolisocks đi làm, đi chơi, đi party đều hợp

Không chỉ mang đến những mẫu vớ giúp outfit mỗi ngày của bạn thêm “chất” và ấn tượng, những items của shop bán vớ đẹp ở TPHCM Poolisocks còn là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn cho crush, bạn bè hay cho chính bản thân nhân dịp đặc biệt nào đó.

Những mẫu vớ độc lạ rất hiếm khi được restock nên ưng mẫu nào thì rinh ngay nha

Đặc biệt, mỗi items của Poolisocks - shop bán vớ đẹp ở TPHCM đều có số lượng giới hạn và đổi mẫu liên tục. Chính vì vậy, nếu ưng sản phẩm nào hãy đến ngay cửa hàng hoặc inbox Facebook hoặc Direct Instagram để đặt hàng ngay và luôn nhé, nếu không bạn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ những items tuyệt vời đó.

3. Giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình

Một trong những điều đáng để bạn phải ghé shop bán vớ đẹp ở TPHCM - Poolisocks đó những là những set vớ cá tính của chúng tôi đều là vớ đồng giá khoảng từ 39.000 đến 379.000 tùy mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn nhưng nhận lại một sản phẩm chất lượng, phong cách, cá tính và quan trọng là bạn thích, thì còn lý do gì để bỏ qua cửa hàng vớ TPHCM  Poolisocks nào?

Nhân viên Poolisocks nổi tiếng dễ thương đó

Không chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu vớ “đẹp - chất - xịn”, Poolisocks còn hy vọng sẽ được nhìn thấy nụ cười và nét mặt thỏa mãn của các bạn sau khi rời cửa hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều cố gắng tư vấn nhiệt tình, thân thiện và giúp đỡ khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Poolisocks tuy ở Sài Gòn, nhưng các bạn ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đều có thể order được. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn shop bán vớ đẹp ở TPHCM sẽ check và báo giá. Nếu các bạn ưng thì lên đơn và ship hàng ngay lập tức. Trong nội thành TPHCM thì chỉ 1 - 2 tiếng là nhận được, còn nếu ở ngoại thành hoặc tỉnh khác thì 2 - 3 ngày nha. 

Để đặt hàng và được ship hàng tận nơi thì hãy inbox https://www.facebook.com/poolisocks/ hoặc direct https://www.instagram.com/poolisocks/ để chốt đơn nhé. 

4. Lan truyền lối sống xanh, bảo vệ môi trường

Bịch đựng vớ cũng xinh nè

Bịch đựng vớ cũng xinh nè

Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Poolisocks chính là túi đựng hàng và tem mác bằng giấy kraft. Poolisocks luôn cố gắng hạn chế thấp nhất việc sử dụng nhựa và nilon, góp một phần nhỏ bé vào “công cuộc” lan truyền lối sống xanh và bảo vệ môi trường cùng thế giới.

5. Không gian xinh xắn và địa chỉ dễ tìm

Mỗi kiểu dáng vớ sẽ được bố trí riêng một khu vực

Không gian rộng rãi, trẻ trung

Không hổ danh là “thiên đường” vớ Sài thành, Poolisocks còn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian xinh xắn và cách bài trí vô cùng năng động, ưng mắt. Chưa kể, nội thất chủ yếu bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp, thoải mái và dễ chịu như chính những đôi vớ tại shop vậy. Thêm nữa, mỗi kiểu dáng vớ sẽ được Pooli bố trí một khu vực riêng để tiện cho các bạn tìm kiếm sản phẩm ưng ý nhanh nhất. 

Lời tâm sự của cây lưỡi hổ

Những câu quote ý nghĩa

Những câu quote ý nghĩa

Đặc biệt, khi đến thăm nhà Pooli, các bạn sẽ cảm thấy thật bình yên và ấm lòng với những điều nhỏ xíu dễ cưng như lời tâm tình của chiếc ghế dài “Anh chị ngồi lên đây mang giày cho dễ ạ” hay lời nhắc mở đèn có chút chảnh  “Bật đèn đi, tớ muốn được lung linh” hoặc lời nhắc tưới cây lưỡi hổ cùng mấy dòng thông tin hữu ích… 

Tọa lạc ở vị trí “đắc địa”

Tọa lạc ở vị trí “đắc địa”

Không chỉ “phủ sóng” Facebook và Instagram, shop bán vớ đẹp ở TPHCM Poolisocks còn có cơ sở khang trang, lúc nào cũng sáng đèn tọa lạc ở vị trí “đắc địa” nhất nhì Sài thành. Các bạn có thể ghé thăm bất cứ lúc nào để quẹo lựa vớ nghen. 

  •  399/31 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM.

Một đôi vớ không chỉ để đi mà còn là nơi thể hiện cá tính, chính vì vậy cửa hàng vớ TPHCM Poolisocks luôn hy vọng bạn sẽ là chính mình và làm bật phong cách cá nhân khi mang những sản phẩm của chúng tôi. Như Rachel Zoe đã nói “Phong cách là một phương thức để nói lên bạn là ai mà không khiến bạn tốn một lời”.

Chúc bạn có những giây phút mãn nguyện nhất ở Poolisocks!

-----------------------

Poolisocks - Vớ đồng giá

🏡 399/31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

🏡 www.vodonggia.com

🏡 https://www.facebook.com/poolisocks/

🏡 https://www.instagram.com/poolisocks/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận