BST ĐỒNG HÀNH

Các bạn có biết không, đời người có 3 chuyện hạnh phúc: khi đi học gặp được thầy cô tốt, khi đi làm gặp được người hướng dẫn có tâm, khi kết hôn gặp được người bạn đời phù hợp.

Mỗi giai đoạn của cuộc đời, chúng ta đều sẽ gặp được “người bạn đồng hành” của riêng mình. Đó có thể là người tích cực cầu tiến, có tầm nhìn xa trông rộng và giúp bạn thể hiện được năng lực, cá tính của bản thân. Nhưng đó cũng có thể là người khiến cuộc đời bạn trở nên buông thả, tầm thường, thậm chí mất đi ánh sáng và động lực sống.

Chính vì vậy, việc bạn là ai không quan trọng, quan trọng là bạn ở cùng ai, bạn đồng hành của bạn là ai? Nếu bạn muốn như chim ưng làm bá chủ trên bầu trời, vậy hãy sải cánh bay cùng chim ưng, chứ đừng ở cùng bầy gà. Nếu bạn muốn giống như con sói kiêu hãnh, cưỡi gió phi nước đại thì hãy chạy cùng bầy sói chứ không phải sống lẫn với đàn cừu. Các cụ đã dạy rồi: gần mực thì đen - gần đèn thì rạng. Hãy nhớ đấy!

------------------------

Vớ không đơn thuần là phụ kiện thời trang mà còn giống như những “người bạn đồng hàng” cùng chúng ta đi đến nhiều nơi, chinh phục nhiều thử thách trong hành trình cuộc sống. Đặc biệt, chúng phần nào nói lên cá tính, phong cách thời trang của mỗi chúng ta.

Chọn cho mình một (vài) đôi vớ trong BST ĐỒNG HÀNH của nhà Pooli để thoải mái đi khắp thế gian cũng như tự tin thể hiện cá tính, bản ngã của mình bạn nhé! Với mẫu mã đa dạng, phom dáng phong phú cùng những họa tiết và màu sắc thú vị, BST này hứa hẹn sẽ là “người bạn đồng hành” phù hợp trong mỗi chuyến đi trải nghiệm của bạn. Chưa kể, chất liệu mềm mại và êm ái còn giúp bảo vệ đôi chân trước nguy cơ chấn thương trong những hoạt động thường ngày.

#vớ #tất #poolisocks