BST GIÁNG SINH AN LÀNH.

GIÁNG SINH AN LÀNH…

Bạn có biết tại sao người ta lại thường chúc nhau ""an lành"" vào ngày lễ Giáng sinh không?

🎄 Giáng sinh không đơn thuần là lễ kỷ niệm ngày Chúa Giêsu sinh ra đời của người theo đạo Thiên Chúa mà còn là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con cái, anh chị em cùng quây quần bên nhau, trao cho nhau những lời chúc an lành cùng những món quà may mắn, ý nghĩa.

🎄 Giáng sinh còn được coi là một đêm kỳ diệu đối với trẻ em. Một đêm mà mọi ước nguyện của những đứa trẻ sẽ trở thành hiện thực.

🎄 Giáng sinh cũng là một “biểu tượng” của hòa bình. Đây là ngày mà mọi người cùng sẻ chia với những người cô đơn, già yếu, bệnh tật hay những ai bị bỏ rơi.

Chính vì vậy, người ta luôn hy vọng rằng Giáng sinh sẽ là một đêm thật bình yên, thật ấm áp và thật hạnh phúc. Chúc nhau “an lành” mang ý nghĩa như vậy đó!

Như mọi năm, hòa cùng âm hưởng mùa lễ hội, mùa ước vọng nhà Pooli xin giới thiệu BST GIÁNG SINH AN LÀNH với những mẫu vớ trẻ trung sở hữu họa tiết cùng màu sắc đậm chất Noel. Đây không chỉ là lời chúc “an lành” mà nhà chúng mình muốn gửi tới tất cả khách hàng thương mến mà còn là món quà thiết thực và gắn kết dành cho bản thân bạn cùng những người trân quý đó ạ!

Vậy nên, nếu còn chưa biết gửi trao món quà gì cho những người thân yêu đúng với tinh thần ""Giáng sinh an lành"", hãy thử BST này của nhà Pooli nhé! Ghé nhà chúng mình hoặc inbox để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.