BST KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG.

Mùa Giáng Sinh - mùa của yêu thương đến rồi! Dù lặng lẽ hay ồn ào, vào thời khắc này, đất trời và lòng người như càng thêm xích lại cùng tận hưởng niềm vui và sự ấm áp. Và sẽ thật hạnh phúc biết bao, nếu ta được cùng ngồi lại với những người thân yêu, cùng chuyện trò về những biến cố trong năm vừa qua, để xem mình đã làm được gì hay dang dở điều gì, để xem mình đã có được gì hay để mất những gì… Rồi khi chuông giáo đường vang lên, cả gia đình chụm lại, chắp tay và cầu nguyện những điều bình an, hạnh phúc và thành công cho nhau!

Mang theo tất cả những tâm tư, tình cảm cùng những yêu thương đong đầy BST KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG chính là món quà mà nhà Pooli muốn gửi tới các bạn trong mùa Giáng sinh này. Hy vọng với những họa tiết như người tuyết, Santa Claus, tuần lộc, thổ cẩm,... cùng tone màu xanh - đỏ đậm chất Noel, BST này sẽ cùng bạn tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa cùng người thân, bạn bè.

Đặc biệt, BST KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG được nhà Pooli chuẩn bị thiệt chỉn chu trong những hộp quà xinh đẹp (mỗi hộp có 4 đôi vớ với họa tiết và màu sắc khác nhau), rất thích hợp làm quà tặng Noel cho những người bạn yêu thương đó ạ. Hãy ghé nhà chúng mình trải nghiệm hoặc inbox để được tư vấn, hướng dẫn đặt hàng nha!