BST NEW CITY.

THÀNH PHỐ THAY ÁO MỚI

Có lẽ, trải qua giai đoạn là ""tâm dịch"" Covid-19 đầy khó khăn và mất mát, đã 2 năm liên tiếp Sài Gòn thân thương không được tận hưởng một mùa Giáng sinh an lành và trọn vẹn, mà ngay từ đầu tháng 12 - khi tiết trời trở lên se se lạnh hơn những con phố, hàng quán, trung tâm thương mại, nhà thờ, xóm đạo quận 8 và cả các gia đình Công Giáo đã bắt đầu giăng đèn, kết hoa, bày biện trang trí các cây thông Noel, các tiểu cảnh hang đá,... lung linh huyền ảo. Thành phố bắt đầu thay áo mới, khoác lên mình “bộ trang phục” không chỉ lộng lẫy, rực rỡ sắc màu mà còn náo nhiệt, vui tươi, háo hức và ấm áp hơn gấp bội lần những mùa Giáng sinh trước…

Xuất phát từ mong muốn cùng Sài Gòn “thay áo mới” cũng như mang đến một tinh thần Giáng sinh mới mẻ, vui vẻ nhưng vẫn ấm cúng, hạnh phúc và an lành, nhà Pooli chúng mình đã chuẩn bị BST NEW CITY bao gồm những đôi vớ dáng dài chất liệu mềm mại, ấm áp cùng những họa tiết và tone màu cực hợp “vibe” Giáng sinh.

Hy vọng, BST này sẽ không chỉ tô điểm thêm sự độc đáo, thú vị cho set đồ của bạn mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè trong đêm Noel! Hãy ghé nhà Pooli để trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn, hướng dẫn đặt hàng nhé!