BST POOLI’S CHRISTMAS GIFT.

"MÓN QUÀ Ý NGHĨA…

Giáng Sinh là thời điểm mọi người bên nhau quây quần để ôn lại kỉ niệm của một năm đã qua và trao cho nhau món quà xinh xắn kèm theo lời chúc an lành, suôn sẻ, tràn ngập niềm vui. Thế nhưng, tặng quà không chỉ trao cho đối phương một món đồ giá trị mà là trao đi sự quan tâm, trân trọng và thấu hiểu.

Trên tinh thần ấy, mùa Noel năm nay, nhà Pooli mong muốn được trở thành một “Christmas Post Office - Bưu điện Giáng sinh” để gửi đi những thông điệp, những lời chúc ấm áp, tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến mọi người thông qua BST POOLI’S CHRISTMAS GIFT. Sở hữu những đôi vớ mang họa tiết Santa Claus, Pine tree, Snowman, ngôi sao, vòng nguyệt quế, gift box,... xinh xắn và rực rỡ sắc màu Giáng sinh, Pooli tin chắc rằng BST này sẽ không chỉ “đốn tim” người tặng mà người nhận cũng “tan chảy” vì quá đỗi đáng yêu.

Đừng bỏ qua BST POOLI’S CHRISTMAS GIFT nếu bạn đang tìm một món quà nhỏ xinh nhưng đong đầy tình cảm để trao gửi đến gia đình, bạn bè, người yêu hay crush,... bạn nhé! Mời bạn ghé nhà Pooli để trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng ạ.