BST QUÀ TẶNG MẸ

QUÀ TẶNG MẸ…

“Mẹ không thích ăn món này, con ăn cho nhiều vào”

“Mẹ không mệt đâu, con yên tâm”

“Mẹ ở nhà có thiếu thứ gì đâu, con không cần phải mua cho mẹ”

“Mẹ có dùng đến đâu, con mua làm gì cho phí tiền ra”

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng nghe những lời nói dối “ngọt ngào” và chân thành nhất này từ mẹ của mình phải không ạ?

Thật ra, không phải mẹ không thích hay không cần đâu. Nếu để ý một chút, ta sẽ thấy mẹ thiếu thốn nhiều thứ lắm, đôi khi cũng muốn mua cái này cái kia, cũng muốn ăn thử những món ăn ngon, cũng muốn mặc đẹp, cũng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp - tinh thần… Nhưng khi nghĩ đến những đứa con của mình, mẹ lại “kìm lòng”. Mẹ là vậy đấy, luôn muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Vì thế, quà tặng mẹ đừng chờ ngày đợi dịp nhé! Hãy là một người con tinh tế khi khéo chọn cho mẹ một set vớ trong BST QUÀ TẶNG MẸ của nhà Pooli. Với chất liệu mềm mại, ấm áp và thấm hút dễ chịu sẽ nâng niu đôi bàn chân của mẹ cũng như giúp mẹ giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá. Thêm nữa, màu sắc trung tính không quá rực rỡ cùng họa tiết thổ cẩm vừa hợp với tuổi của mẹ vừa dễ phối đồ.

Được diện những đôi vớ xinh do con tặng, có bà mẹ nào lại chẳng nở một nụ cười hạnh phúc, vừa đi vừa ngâm nga hát? Vớ đã lên kệ rồi ạ, mời các bạn ghé nhà Pooli hoặc inbox để chọn cho mẹ món quà phù hợp nhé!