BST SÀI GÒN MÙA GIÁNG SINH.

SÀI GÒN MÙA GIÁNG SINH 🔔❄️✨

Sài Gòn không có mùa đông, cái lạnh cũng chẳng rõ ràng như Hà Nội, Đà Lạt hay Sapa… Nhưng không vì vậy mà Sài Gòn thiếu đi Giáng sinh.

Từ đầu tháng 12, những con đường như Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ,... đã bắt đầu “thay áo”, nhắc nhở rằng Giáng sinh đã kề cận; nhiều quán xá cũng giăng đèn, trang trí cây thông Noel rực rỡ; những bản thánh ca cũng vang lên trên khắp các con phố và ngõ hẻm; khu xóm đạo quận 8 cũng hân hoan rục rịch trang trí nhà cửa, nhà thờ và hang đá... Không khí cùng tinh thần Giáng sinh đã bao trùm khắp thành phố, khiến mọi thứ bỗng trở lên ấm áp, vui tươi, đáng yêu và dễ chịu một cách kỳ lạ…

Sài Gòn lại sắp sửa bắt đầu bước vào mùa yêu thương rồi, bạn đã sẵn sàng mở cửa trái tim mình chưa?


Lấy cảm hứng từ tinh thần, cảm xúc và không khí của ngày lễ mừng sinh nhật Chúa, nhà Pooli xin gửi tới các bạn BST SÀI GÒN MÙA GIÁNG SINH. Những mẫu vớ dài với họa tiết tuần lộc, cây thông, quả trám, gấu bông,... “đậm chất” Noel cùng chất liệu mềm mại, ấm áp nhưng không quá dày, cực kỳ phù hợp với thời tiết Sài Gòn chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho người thân, bạn bè và cả chính bản thân bạn. 

BST này đã có sẵn trên kệ nhà Pooli rồi, mời bạn ghé qua trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nha!