BST SÀI GÒN MÙA NOEL.

SÀI GÒN MÙA NOEL

Những ngày cuối năm cận kề, khi tiết trời Sài Gòn bắt đầu se lạnh cũng là lúc một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Phố xá đã giăng đèn, các trung tâm thương mại đã trang hoàng cây thông Noel, từ nhà thờ đến các gia đình Công giáo đều tất bật làm hang đá, Xóm Đạo quận 8 cũng lung linh huyền ảo động lòng người lắm rồi,... vậy còn bạn? Bạn đã kịp sửa soạn gì để đón lễ hội chưa? Đã chuẩn bị gì để làm quà tặng cho bản thân cũng như những người thân yêu chưa?

Quần áo, váy vóc, giày dép,...? Tất nhiên rồi! Nhưng đừng bỏ những đôi vớ - món phụ kiện “nhỏ” nhưng có thể giúp outfit Noel trở lên xinh xẻo, hút mắt hơn. Chưa kể, chúng cũng là một trong những món quà tinh tế và đầy thông minh để gửi tặng bạn bè, người thân cũng như chính bản thân bạn.

Được chăm chút tới từng chi tiết, BST SÀI GÒN MÙA NOEL của nhà Pooli sẽ giúp mùa Giáng thêm phần trọn vẹn với chất liệu mềm mại, ấm áp cùng tone màu và họa tiết cực hợp vibe Christmas. Nếu bạn muốn tặng món quà ý nghĩa tới những người thân thương thì đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đó. Còn nếu cô đơn, thay vì chờ đợi quà từ người khác, bạn tự mua tặng bản thân và diện xuống phố cũng hay ho lắm đó. Đặc biệt, bạn có thể chọn 1 trong 3 phiên bản, mỗi phiên bản sẽ có set 4 đôi vớ xinh xẻo với màu sắc và họa tiết khác nhau.

BST SÀI GÒN MÙA NOEL đã được nhà Pooli chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nha!