BST TẾT SUM VẦY

Đối với các bạn TẾT là gì?

Là thịt mỡ - dưa hành - câu đối đỏ? Là cây nêu - tràng pháo - bánh chưng xanh? Là cành đào đỏ, cành mai vàng, cành mận trắng? Là dọn dẹp nhà cửa, chùi rửa bàn ghế? Là những phong bao lì xì đỏ? Là những bộ quần áo, giày dép mới? Là mùi thơm của nhang trầm, của nước mùi già? Là cùng anh chị em gà gật cả đêm trông nồi bánh chưng? Hay là những bữa cơm tất niên cả gia đình quây quần bên nhau?...

Có thể, đối với mỗi người Tết là một kỷ niệm, một khoảnh khắc, một cảm xúc,... khác nhau. Thế nhưng, chắc chắn tất thảy đều bắt nguồn từ một hình ảnh: Tết sum vầy, Tết đoàn viên, Tết của tình thân ấm áp!

Tết là thời điểm hoàn hảo nhất để ở bên cạnh những người trân quý. Dù năm qua có biến động, hỗn độn đến đâu, dù làm công việc gì, đang ở xa hay gần, giàu hay nghèo,... thì Tết đến xuân về cũng là lúc tạm gác lại những âu lo muộn phiền để trở về nhà - nơi có ông bà, bố mẹ, anh chị em, vợ con đang chờ để cùng nhau tạm biệt năm cũ sắp qua và đón chào một năm mới khởi sắc.

Được coi là lộc đầu năm và cũng là “sợi dây gắn kết” các thành viên trong gia đình lại với nhau, một món quà Tết độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa, gói ghém sự quan tâm chân thành sẽ mang đến niềm vui cho cả người nhận và người tặng. Mùa Tết năm nay, nhà Pooli sẽ mang đến cho quý khách hàng một sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng những người thân yêu. BST TẾT SUM VẦY với tone màu và họa tiết rực rỡ không chỉ là món quà thiết thực, ý nghĩa và phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình mà còn là lời chúc năm mới trọn vẹn và tràn đầy may mắn. Chưa kể, với chất liệu dày dặn, ấm áp cùng phom dáng dài những đôi với trong BST này còn cực kỳ phù hợp với tiết trời mùa xuân. Vậy nên, nếu vẫn còn băn khoăn một món quà Tết độc đáo, thiết thực cho người thân, bạn bè thì BST TẾT SUM VẦY chính là lựa chọn tuyệt vời đó!

BST TẾT SUM VẦY đã có mặt tại nhà Pooli rồi. Mời các bạn ghé qua trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhé!