BST THÁNG 12 .

Tháng mười hai là tháng của tình yêu...

Tháng của những lần đôi tay mình khẽ chạm...

Tháng của những xao động nhớ nhung...

Tháng của những hẹn hò và đôi má hồng người thiếu nữ...

Tháng 12 - Tháng của tình yêu, niềm vui, hạnh phúc, hy vọng và cả niềm tiếc nuối, chia ly,... đã đến rồi.

Tháng 12 - Tháng của những giây phút yêu thương bên những người trân quý, những ngón tay đan nắm chặt, những cái ôm dịu dàng, những nụ hôn nồng thắm và những món quà xinh xắn,... khiến người ta cảm thấy ấm lòng giữ tiết trời đông lạnh giá đã đến rồi.

Tháng 12 - Tháng báo hiệu một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Và giữa không khí se lạnh, người ta không chỉ cảm nhận được những rung động của ngày lễ Noel diệu kỳ mà còn bắt gặp vô vàn những khoảnh khắc lãng mạn đầy cảm xúc.

Tháng 12 - Tháng cuối cùng của năm cũ, khiến người ta bồi hồi, xao xuyến và giật mình tiếc nuối vì thời gian trôi quá nhanh, nhưng cũng lại rạo rực đón chờ một năm mới sắp sang.

Tháng 12 cũng chính là nguồn cảm hứng mà nhà Pooli gửi gắm trong những mẫu vớ, những set quà Giáng sinh và năm mới. BST THÁNG 12 chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa thời trang, tình yêu và không khí lễ hội cuối năm tựa như một khúc nhạc đầy tâm tình, một nụ cười đong đầy trong mắt, một cử chỉ yêu thương hay một món quà nhỏ nhưng chứa chan tình cảm… mà Pooli gửi gắm qua từ đôi vớ mềm mại và ấm áp.

Hy vọng rằng, những đôi vớ xinh đẹp của BST THÁNG 12 sẽ thay lời yêu mà bạn muốn gửi trao cho những người thân thương và trân quý trong tháng 12 - tháng của tình yêu, của Giáng sinh an lành này! Hãy ghé nhà chúng mình để trải nghiệm hoặc inbox để được tư vấn, đặt hàng nha.