BST WARM CHRISTMAS

ẤM ÁP TRAO TAY🧤

Bạn có biết tại sao vào đêm Giáng sinh người ta lại chuẩn bị những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa để dành tặng bản thân cũng như những người thân yêu và trân quý của mình không?

Các bạn ạ, Giáng sinh không chỉ mang ý nghĩa tín ngưỡng sâu sắc đối với những người theo đạo Thiên Chúa mà còn là dịp mọi thế hệ trong gia đình cũng như những đôi lứa, bè bạn, tâm giao tri kỷ,... cùng ngồi lại quây quần bên nhau. Đặc biệt hơn, Giáng sinh còn mang thông điệp của hòa bình, là dịp để chúng ta dành sự cảm thông, quan tâm và yêu thương đến những người cô đơn, già yếu, bệnh tật, có nhiều thiệt thòi trong cuộc sống…

Và những món quà chính là “đại diện” cho tình yêu, sự tôn trọng, lòng biết ơn hay thậm chí là sự hy sinh, sẻ chia chân thành dành cho mọi người xung quanh chúng ta.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món quà “đựng” trọn tâm ý của người tặng nhà Pooli xin gửi tới các bạn BST WARM CHRISTMAS bao gồm những mẫu vớ xinh xắn được đựng gọn gàng, chỉn chu trong 2 phiên bản hộp quà Giáng sinh. Bạn có thể lựa chọn phiên bản mình thích để làm quà tặng gửi trao tình yêu thương tới người thân xung quanh.

Pooli tin rằng những đôi vớ trong BST WARM CHRISTMAS không chỉ mang một tinh thần Noel ấm áp, ngập tràn niềm vui, hạnh phúc mà còn tựa như “người bạn đồng hành” cùng mọi người đi đến nhiều nơi và lan tỏa nhiều điều tốt đẹp, thú vị trong cuộc sống. Vậy nên, đừng bỏ qua BST này nếu bạn đang tìm một món quà nhỏ mà ý nghĩa cho người thân yêu, bạn nhé!