BST XUÂN NÀY CON SẼ VỀ

“Xuân này, con có về không?”

Với những người đang sống, học tập và làm việc nơi đất khách quê người thì Tết là khoảng thời gian đặc biệt nhất trong năm. Bởi đó chính là lúc tạm gác lại những bon chen, những lo lắng cơm áo gạo tiền, những phiền muộn, những xê dịch,... để trở về nhà - nơi có những người thân yêu đang đợi, có nụ cười ấm áp của ba, và vòng ôm siết chặt của mẹ đón ta về.

“Xuân này con sẽ về. Nhất định con sẽ về. Khó khăn mấy cũng về. Mẹ đừng lắng lo mẹ nhé.

Mẹ khoan đừng phơi củ kiệu. Khoan dọn lau mái nhà. Nhất định con sẽ về. Chờ con về chung tay với mẹ nhé” (1)

Có thể, với bạn Tết có thể chỉ là hành trình trở về nhà sau một năm bôn ba vất vả . Nhưng bạn biết không, với cha mẹ Tết chỉ đến khi thấy con về tới nhà. Lúc đó, không khí Tết sum vầy, đoàn tụ mới ngập tràn trong gia đình nhỏ. Sự trở về tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa với cha mẹ. Vậy nên, bạn ơi, Tết này hãy tranh thủ thu xếp công việc để về nhà sớm nhé!

Và đừng quên ghé nhà Pooli chúng mình để quẹo lựa một vài đôi vớ trong BST XUÂN NÀY CON SẼ VỀ để mang về làm quà cho những người thân yêu nhé. Với họa tiết và màu sắc mang đậm hơi thở của mùa xuân, phom dáng đa dạng phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình, chất liệu mềm mại ấm áp giúp giữ ấm đôi chân trong tiết trời lạnh giá,... BST này chắc chắn sẽ là món quà tinh tế, đủ đầy và vẹn tròn dành tặng cha mẹ, anh chị em trong gia đình đó ạ.

BST XUÂN NÀY CON SẼ VỀ đã có sẵn tại nhà Pooli rồi, mời các bạn ghé qua trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng.