BST XUÂN YÊU THƯƠNG

Xuân về mang đến yêu thương

Nhọc nhằn bỏ lại chặng đường phía sau

Xuân mang hương vị ngọt ngào

Nỗi sầu cay đắng chôn vào lãng quên

Khi mùa xuân ấm áp quay trở lại cũng là lúc những đàn chim di trú bắt đầu hành trình trở về với quê hương. Con người chúng ta cũng vậy, cứ mỗi độ Tết đến xuân về là lại háo hức muốn trở về nhà, về với vòng tay yêu thương của cha mẹ, về với sự ấm áp của cảm giác được quây quần, sum họp cùng gia đình sau một năm trời ròng rã bôn ba nơi đất khách quê người.

Mùa xuân không chỉ đơn thuần là mùa bắt đầu của một năm mới mà còn là mùa của hy vọng, mùa của tình thân đoàn tụ, mùa của những yêu thương. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày đầu xuân năm mới được cùng những người trân quý sum vầy bên mâm cơm nóng hổi, sẻ chia những chuyện buồn vui trong cuộc sống, và trao cho nhau những lời chúc yêu thương chân thành nhất.

Không ai muốn cô đơn một mình khi mùa xuân ấm áp đến. Không ai muốn lủi thủi trong những ngày đầu năm mới. Và cũng không ai muốn lẻ bóng, đơn độc nhìn mọi người hạnh phúc, vui vẻ bên những người thân yêu. Vì vậy, khi xuân sang Tết đến hãy trở về nhà nhé. Hành trình trở về của bạn cũng chính là hành trình mang xuân yêu thương, Tết sum vầy về cho cha mẹ, cho gia đình đó!

Cả năm vất vả ngược xuôi, Xuân này bạn hãy cùng BST XUÂN YÊU THƯƠNG của nhà Pooli trở về nhà sum họp cùng gia đình nhé. Đây không chỉ là “sợi dây gắn kết yêu thương” giữa các thành viên trong nhà mà còn là lời chúc một năm mới đầy đủ, ấm no và luôn tràn ngập hạnh phúc dành cho những người thân yêu của bạn.

BST XUÂN YÊU THƯƠNG với những đôi vớ mang tone màu và họa tiết đậm hương sắc mùa xuân cùng chất liệu ấm áp và phom dáng đa dạng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình đã có sẵn tại nhà Pooli rồi ạ. Mời bạn ghé qua trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nha!