ĐIỀU ƯỚC ĐÊM GIÁNG SINH…

Bạn ước điều gì vào đêm Giáng sinh?

Ước những điều chưa thể thực hiện được sẽ thành hiện thực? Ước những mục tiêu đang kỳ vọng sẽ thành công? Ước những giấc mơ còn dang dở sẽ nhanh chóng vẹn tròn? Ước gia đình, người thân, bạn bè được mãi mãi bình an, hạnh phúc và khỏe mạnh? Hay ước cho yêu thương được bền lâu vĩnh cửu?

Những điều ước này có thể sẽ thành hiện thực hoặc cũng có thể mãi mãi chỉ là điều ước trong đêm Giáng sinh mà thôi. Nhưng chỉ cần bạn tin tưởng và luôn cố gắng vì những mục tiêu của mình thì sớm hay muộn cũng sẽ đạt được thôi! Vì vậy, hãy cứ ước, cứ hy vọng bởi khi đó, chúng ta không chỉ có thêm niềm vui, hạnh phúc mà còn có thêm nhiều dũng khí và kỳ vọng để bắt đầu những khởi đầu mới.

Đêm Giáng sinh là một đêm kỳ diệu. Bởi mọi ước nguyện sẽ trở thành sự thật và cũng chẳng ai “đánh thuế” điều ước cả. Vậy bạn sẽ ước điều gì vào đêm Giáng sinh?

-----------

Lấy cảm hứng từ những điều ước diệu kỳ của mọi người gửi tới ông già Noel trong đêm Giáng sinh, hy vọng BST ĐIỀU ƯỚC của nhà Pooli không chỉ mang đến sự ấm áp và niềm vui mà còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè. Hãy ghé nhà chúng mình hoặc inbox để được tư vấn nhé!