MỖI CHÚNG TA LÀ MỘT BÔNG HOA

Đã bao lâu rồi bạn cứ làm theo cảm nhận của người khác, mà bỏ quên bản thân mình muốn gì?

Đã bao lâu rồi bạn chưa dám thoải mái thể hiện toàn bộ cảm xúc và suy nghĩ của mình trước chốn đông người mà không cần “nhìn sắc mặt người khác”?

Đã bao lâu rồi bạn chưa có thời gian săn sóc kỹ cho bản thân, ngủ một giấc thật dài, đọc vài ba cuốn sách nhẹ nhàng, mua những gì muốn mua, ăn những gì muốn ăn, giải tỏa toàn bộ mệt mỏi tích tụ, hưởng thụ những gì mình đáng được nhận mà không cần phải để tâm đến những đánh giá, nhận xét của mọi người xung quanh?

Bạn ạ! Mỗi chúng đều giống như một bông hoa vậy. Và sứ mệnh của hoa là nở. Cho dù mưa giông bão bùng hay nắng rát chói chang, dù sớm hay muộn, dù rực rỡ hay không, dù được gieo mầm ở bất cứ nơi đâu,... cũng đều nở một cách rực rỡ và tỏa hương một cách nồng nàn.

Việc chạy theo những đánh giá, định kiến để được người khác trao cho "bông hoa điểm 10" chỉ khiến bạn tổn thương và đánh mất “bản ngã” của mình mà thôi. Vậy nên, hãy sống như một đóa hoa, không vì ai mà nở rộ, cũng đừng vì ai mà lụi tàn. Sống thật tử tế, là phiên bản tốt nhất của chính mình để hạnh phúc mỗi ngày bạn nhé!

---------------------

Mang theo tất cả những ý tứ này, BST HOA của nhà Pooli mang đến những đôi vớ mềm mại với tông màu hài hoà, dịu dàng cùng họa tiết hoa rực rỡ và xinh đẹp. Chắc chắn BST này sẽ cùng nàng tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu. Hãy inbox hoặc ghé nhà Pooli để trải nghiệm nhé!