MÓN QUÀ CỦA NGƯỜI CON XA QUÊ

MÓN QUÀ CỦA NGƯỜI CON XA QUÊ

Tết, không chỉ là dịp để những người con xa quê trở về nhà, sum họp đoàn tụ cùng gia đình, cùng cha mẹ sau cả một năm dài hối hả ngược xuôi với công việc, học hành mà còn là cơ hội để thể hiện tình cảm, lòng biết ơn hiếu thuận thông qua những món quà ý nghĩa. Và chẳng có gì tặng cha mẹ phù hợp hơn những món quà tốt cho sức khỏe.

Càng nhiều tuổi, cha mẹ sẽ càng trở nên nhạy cảm, tay chân dễ bị lạnh và khó ngủ hơn. Vì vậy, hãy là một người con tinh tế, khi khéo chọn cho cha mẹ những đôi vớ mềm mại, dễ chịu và giúp đôi chân luôn được ấm áp trong những ngày trái gió trở trời để cha mẹ có được giấc ngủ chất lượng hơn.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết và phom dáng những đôi với trong BST MÓN QUÀ CỦA NGƯỜI CON XA QUÊ của nhà Pooli sẽ là món quà tinh tế chứa đựng tấm lòng chân thành nhất của con cái dành cho cha mẹ dịp Tết này. Hy vọng cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, hạnh phúc sau những tháng ngày không quản khó khăn để xây đắp tổ ấm, dành trọn yêu thương cho gia đình.

BST MÓN QUÀ CỦA NGƯỜI CON XA QUÊ đã có sẵn tại nhà Pooli rồi. Mời các bạn ghé qua trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhé!