NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN TRONG CUỘC SỐNG

Bạn có tin rằng mọi điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này đều bắt nguồn từ những thứ đơn giản, bình dị và gần gũi quanh mình không?

Đó có thể là một bữa sáng đơn giản với ly cà phê nóng cùng sandwich thơm lừng.

Là những giây phút lười biếng, chẳng muốn làm gì, nằm dài trên ghế sofa, đọc một cuốn sách hoặc xem một vài bộ phim rồi ngủ quên lúc nào không biết…

Là khoảnh khắc thành thục tư thế Yoga khó nhất sau những ngày tập luyện khó khăn buổi đầu.

Là những bữa cơm sum họp cùng gia đình sau giờ làm việc.

Là được cùng người mình yêu thương chuẩn bữa tối, sau đó cùng nhau đọc sách, xem phim hoặc đi dạo phố.

Là ngồi ngắm những mầm xanh đang vươn lên tươi tốt từng ngày…

Nhỏ bé, bình dị và quen thuộc vậy thôi. Nhưng, đôi khi, nhịp sống quá nhanh và vội vã hoặc những mục tiêu cao xa lại khiến chúng ta quên đi mất.

Mỗi người trong chúng ta đều có quyền chọn cho riêng mình một cuộc sống để ao ước, để phấn đấu, nhưng hãy biết hài lòng với những gì mình đang có. Pooli luôn tin rằng, tâm đơn giản, hạnh phúc sẽ tự sinh sôi, tâm tự do, cuộc sống cũng trở nên tự tại. Vậy nên đừng tự phức tạp hóa làm gì, cuộc sống vốn ngắn ngủi lắm!

----------------------------

Lấy cảm hứng từ cuộc sống giản đơn và biết đủ, BST NHỮNG ĐIỀU ĐƠN GIẢN của nhà Pooli tựa như những niềm vui nho nhỏ, giản dị trong cuộc sống nhưng ai cũng muốn trải qua một lần. Họa tiết không cầu kỳ, tone màu trơn đơn giản, form dáng vớ trung thông dụng, chất liệu mềm mại và thoải mái. Pooli hy vọng BST này sẽ mang đến cho bạn chút vui thích sau những vội vã, bận rộn với cuộc sống ngoài kia.