NHỮNG NGƯỜI BẠN TRUNG THÀNH

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe nhiều câu chuyện vô cùng cảm động về tình cảm của thú cưng dành cho người chủ của mình. Chẳng hạn như: Chú chó Hachiko đợi chủ trong suốt 9 năm ở nhà ga; Chú chó Bobby đến từ Edinburgh, Scotland túc trực bên mộ người chủ của mình trong suốt 14 năm cho đến khi chết vào năm 1872...

Thực tế đúng là như vậy! Trong số các loài vật, chó và mèo là những người bạn rất đỗi thân thiết và được đánh giá là trung thành nhất với con người. Ở bất kỳ nền văn hóa nào, cho dù chủ của mình là một yếu nhân hay người nghèo khó,... thì những người bạn này vẫn luôn đồng hành bên cạnh.

Lấy cảm hứng từ tình cảm của những vật nuôi trung thành, Pooli xin gửi tới các bạn BST vớ NHỮNG NGƯỜI BẠN TRUNG THÀNH. Với họa tiết chó, mèo đáng yêu cùng màu sắc tươi sáng và (một số mẫu) thiết kế cổ vớ có tai mèo độc đáo, cá tính giúp mọi người có nhiều lựa chọn hơn cho phong cách của mình , Pooli hy vọng rằng BST này sẽ là là những “đốm lửa hồng” sưởi ấm tình cảm thân thiết giữa bạn và người bạn tri kỷ, trung thành của mình.