THÀNH VIÊN "ĐẶC BIỆT"

Có bao giờ bạn nhận thấy khi có thú cưng bên cạnh chúng ta sẽ trở nên tốt hơn chưa?

Đúng là như vậy! Hơn cả việc là một con chó, một con mèo hay nhiều loài động vật khác - thú cưng còn là nguồn động viên lớn lao cho cuộc đời, tâm lý và sức khỏe của chúng ta. Chúng dạy ta hiểu hơn về trách nhiệm, kiên nhẫn, sự ôn nhu và lòng trắc ẩn thông qua việc chăm sóc, nuôi dạy chúng. Thú cưng cũng khiến cuộc sống ta nên vui vẻ hơn khi có một nguồn động viên, an ủi, luôn luôn lắng nghe mỗi khi buồn cũng như trao đi lòng tin vô điều kiện. Đặc biệt, dù chúng ta có làm gì sai, có lỗi với chúng, thì chúng vẫn yêu thương và bảo vệ ta.

Trong gia đình, thú cưng chính là những “thành viên đặc biệt”. Vậy nên, đừng nói với ai đó đang nuôi thú cưng rằng "đó chỉ là một con chó hay con mèo". Bởi, trong lòng họ, đôi khi chúng còn hơn thế nữa.

------------

Xuất phát từ tình yêu với thú cưng, nhà Pooli xin gửi tới các bạn BST THÀNH VIÊN “ĐẶC BIỆT”. Hy vọng, BST với màu sắc vui nhộn và họa tiết chó mèo đáng yêu này sẽ giúp tinh thần, tâm trạng của bạn trở nên tích cực hơn. Hãy ghé nhà chúng mình hoặc inbox để chọn “vài em thú cưng” thật xinh về “nuôi” nhé!