THỔ CẨM - HỌA TIẾT BÁO HIỆU MỘT MÙA LỄ SẮP ĐẾN

Các bạn có biết, thổ cẩm không chỉ là những họa tiết phổ biến ở các vùng núi phía Bắc và các vùng Tây Nguyên, Ninh Thuận mà còn là một nét văn hóa đắt giá trong đời sống tinh thần của đồng bào dân tộc thiểu số ở Việt Nam.

Những họa tiết rực rỡ, độc đáo và có chút huyền bí ấy tưởng chừng chỉ là ngẫu hứng, ấy vậy mà lại hàm chứa những thông điệp, câu chuyện cực kỳ ý nghĩa. Hình xoắn ốc là biểu tượng của người mẹ đơn thân, hình hoa đối xứng là biểu tượng gia đình hạnh phúc, họa tiết hình học/hình quả trám/đường thẳng/lượn sóng,... thể hiện sự trường tồn của thiên nhiên, vũ trụ, triết lý âm dương, còn hình voi lại thể hiện tình đoàn kết và đùm bọc lẫn nhau…

Họa tiết thổ cẩm ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang, xuất hiện rất nhiều các trang phục và phụ kiện. BST THỔ C ̉M của nhà Pooli là một trong số đó. Sở hữu gam màu nồng ấm kết hợp với họa tiết thổ cẩm thổ cẩm rực rỡ, cá tính và độc đáo những đôi vớ trong BST này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ, thú vị. Đặc biệt, sẽ rất phù hợp với mùa lễ hội đang đến gần đấy ạ!

BST THỔ CẨM đã lên kệ rồi, mời các bạn inbox hoặc ghé nhà Pooli để trải nghiệm nhé!