TUỔI THƠ

TUỔI THƠ…

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ

Để trở về với giấc mơ ngày xưa

Bút mực, truyện tranh

Những gói bỏng ngô trong ngăn bàn...

Dù bao nhiêu tuổi, sống ở đâu, làm công việc gì thì tuổi thơ của mỗi chúng ta cũng đều từng một lần tiết kiệm tiền tiêu vặt để thuê/mua truyện tranh, rồi chui trong chăn hí húi với chiếc đèn pin để đọc nốt cuốn truyện còn đang dang dở hoặc miệt mài xoay băng để xem bộ phim hoạt hình yêu thích…

Những điều đó tuy chỉ là hồi ức, kỷ niệm nho nhỏ trong cuộc đời, nhưng lại là thứ dù có tiền, rất nhiều tiền cũng chẳng mua lại được. Cuộc sống quá vội vã, hối hả đôi khi khiến chúng ta quên mất những tháng ngày vui vẻ, vô tư như thế.

Nhưng, nếu có một ngày, bạn cảm thấy chán chường, mệt mỏi và chỉ biết cúi đầu nhìn xuống dưới chân thì rất có thể BST vớ TUỔI THƠ của nhà Pooli với họa tiết Shin - Cậu bé bút chì, Doraemon, Simpson, Thủy thủ mặt trăng , Harry Potter… sẽ là “chiếc vé” giúp bạn xua tan những cảm giác tiêu cực đó và đưa bạn về những tháng ngày hồn nhiên và trong trẻo đó.

Dù ở xa hay gần thì nhà Pooli cũng luôn sẵn sàng SHIP COD những “chiếc vé tuổi thơ” này cho các bạn nha. Vậy nên lẹ lẹ inbox Pooli đi ạ!