Vớ Đồng Giá - Vớ Họa Tiết Giáng Sinh

Bạn có bao giờ tự hỏi: Vào đêm Giáng sinh, tại sao người ta lại tặng quà cho nhau chưa?

Có nhiều truyền thuyết khác nhau về khởi nguồn của phong tục tặng quà đêm Giáng sinh. Người thì cho rằng nó xuất phát từ sự kiện khi Chúa Jesus cất tiếng khóc chào đời tại Bethlehem trong một cái máng cỏ, ba vị vua từ phía Đông (nay thuộc lãnh thổ Iran và Syria) đã đến để bày tỏ sự thành kính và dâng tặng người 3 món quà quý giá là vàng, trầm hương và mộc dược. Từ đó, hành động tặng quà trong đêm Giáng sinh trở thành một truyền thống không thể bỏ qua với những người theo đạo Thiên Chúa.

Một câu chuyện khác lại kể rằng, từ thời La Mã cổ đại, nhằm xua tan cái lạnh giá của đêm đông khắc nghiệt, người La Mã đã có truyền thống tổ chức lễ hội, trao tặng nhau những món quà với câu chúc “Io Saturnalia"" (hay “Mery Christmas”).

Nhưng dù “truyền thống” này bắt nguồn từ đâu đi chăng nữa, thì rõ ràng chúng đều là lời nhắc nhở của người xưa tới con cháu về ý nghĩa thiêng liêng của sự cho đi và nhận lại. Đặc biệt, mong muốn những món quà dù nhỏ cũng sẽ mang đến sự an lành, niềm vui, niềm hạnh phúc cũng như giúp sưởi ấm tâm hồn cô đơn và chúc nhau những điều tốt lành nhất!

-----------------

Xuất phát từ mong muốn gửi lời cảm ơn, lời chúc an lành đến những người thân yêu và trân quý, nhà Pooli xin gửi tới các bạn BST TRAO YÊU THƯƠNG NHẬN ẤM ÁP. Với những mẫu vớ cổ dài, chất liệu ấm áp cùng họa tiết cổ điển, hy vọng những đôi vớ trong BST này sẽ mang đến sự nồng ấm cho người nhận trong những ngày đông lạnh giá. Chắc chắn, đây sẽ là món quà vừa thể hiện sự quan tâm, yêu thương vừa là sự tinh tế của bạn dành cho gia đình, bạn bè đấy ạ!

Hãy ghé nhà Pooli để trải nghiệm hoặc inbox chúng mình tư vấn nhé!