Vớ Trung Họa Tiết

“Bao giờ đi du lịch cùng nhau nhé!’’

"Khi nào rảnh, hội chúng ta cùng đi du lịch nhé!"

Các bạn có thấy quen thuộc không? Đây chẳng phải là lời hẹn hò quen thuộc giữa bạn và hội bạn thân mỗi khi nhắc về những chuyến du lịch cùng nhau hay sao? Nhưng:

“Đợt này công việc của tao bận quá, không rút ra được”

“Tao đang đi công tác nè, cuối tháng mới về được”

“Ui, hôm đó cưới anh họ tao, không đi được rồi”

“Ngày đó tao ra mắt nhà bạn trai, đổi ngày khác được hông”....

Vô số lý do khiến cuộc hẹn thường xuyên bị "bỏ lỡ", không thể đi được. Lâu dần, mọi cảm xúc, mọi hứng thú cứ thế khô cạn dần. Để đến một ngày, những hào hứng, những nhiệt huyết và cả những mong chờ một chuyến du lịch bung xõa cùng hội bạn thân bỗng trở thành nỗi chán chường. Chuyện gì xảy ra vậy?

Chẳng phải cuộc sống xô bồ, nỗi lo cơm áo gạo tiền và những mối quan tâm khác đang khiến hội bạn thân mất đi kết nối hay sao? Thế nên, đừng hẹn hò gì cả, cứ vậy xách ba lô lên mà đi cùng nhau ngay và luôn nhé. Đi đâu cũng được ngắm hoàng hôn giữa biển, hay đặt chân vào một khu rừng xanh bát ngát, hoặc chỉ đơn giản là hít thở không khí trong lành ở một nơi không có khói bụi thành phố,... miễn là cùng nhau trải nghiệm, có nhau trong suốt chuyến đi các bạn nhé!

------------------------

Lấy cảm hứng từ những buổi camping vào ngày nghỉ, rời xa thành phố ồn ào để hòa mình vào thiên nhiên, cỏ cây, núi đồi BST ÁNH LỬA HỒNG hứa hẹn sẽ giúp hội bạn thân “hâm nóng” tình cảm tăng thêm sự gần gũi và có những khoảnh khắc mới mẻ với nhau. Chưa kể, họa tiết đồng cỏ, núi đồi, trang trại, camping, ánh lửa trại… sẽ cực kỳ hợp vibe với chuyến đi của các bạn đó!

Chắc chắn, ÁNH LỬA HỒNG sẽ cùng bạn tạo nên những ký ức thật khó quên cho những ngày du hí cùng bạn bè. Hãy inbox cho Pooli để được tư vấn và đặt hàng nhé!